Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Chán vũ đạo rập khuôn qua bao sân khấu, Ryujin (ITZY) bất ngờ “tung cước” làm fan dậy sóng vì ngầu như muốn “dằn mặt” antifan

ITZY  đã tiến hành quảng bá ca khúc " WANNABE " được hơn hai tuần và những màn trình diễn gần đây cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của 5 cô gái về thần thái cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Trong đó, người nhận được nhiều lời khen ngợi nhất chính là Ryujin vì dường như lần comeback này chính là thời điểm để cô tỏa sáng. Tại sân khấu MCountdown ngày 26/3, center của ITZY còn làm các fan "điên đảo" qua màn biến tấu vũ đạo cực ngầu của mình.

Ở phần rap thuộc phân đoạn thứ 2 của ca khúc "WANNABE", bình thường Ryujin chỉ đứng tại chỗ và nhún nhảy theo nhạc. Thế nhưng lần này nữ idol đã quyết định "đổi gió" bằng cách đá chân thật mạnh mẽ để đoạn hát của cô thêm phần mới mẻ.

Ryujin đổi vũ đạo, đá chân mạnh mẽ "đốn tim" fan

Trong những sân khấu trước đó, cô thường chỉ đứng một chỗ, nhún nhảy theo nhạc

Ryujin chỉ "tung cước" sương sương, ai dè khiến fan "phát sốt" bởi cô không còn quá phụ thuộc vào vũ đạo gốc mà đã biết thay đổi linh hoạt hơn để điểm thêm sắc màu vào màn trình diễn của mình. Đã thế, cú đá của nữ idol còn vô cùng phù hợp với bài hát vì "cool" ngầu chuẩn phong cách girlcrush mà ITZY theo đuổi. 

"WANNABE" (ITZY) - M Countdown ngày 26/3 (Ryujin đá chân ở 1:36)

Ngay dưới tiết mục của ITZY, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận tấm tắc khen ngợi sự ứng biến của nữ center, có người còn đùa rằng Ryujin cố tình "tung cước" để… dằn mặt antifan của nhóm.

Chán vũ đạo rập khuôn qua bao sân khấu, Ryujin (ITZY) bất ngờ “tung cước” làm fan dậy sóng vì ngầu như muốn “dằn mặt” antifan - Ảnh 5.

"Ryujin đá chân quá chuẩn ạ. Cô ấy ngầu quá đi mất".

Chán vũ đạo rập khuôn qua bao sân khấu, Ryujin (ITZY) bất ngờ “tung cước” làm fan dậy sóng vì ngầu như muốn “dằn mặt” antifan - Ảnh 6.

"Ryujin và cú đá ấy, hãy "tung cước" vào hater của ITZY đi nào!"

Chán vũ đạo rập khuôn qua bao sân khấu, Ryujin (ITZY) bất ngờ “tung cước” làm fan dậy sóng vì ngầu như muốn “dằn mặt” antifan - Ảnh 7.

"Tôi yêu việc mọi người liên tục nói rằng đây là thời kì của Ryujin bởi hiển nhiên là vậy rồi. Cô ấy thật quyền lực và là center xuất sắc nhất".

Trước đó, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Ryujin từng "gây sốt" với  vũ đạo lắc vai  đình đám, đến mức nhiều dancer có tiếng của Kpop như Momo (TWICE) và Moonbin (ASTRO) cũng thử sức cover. Dù Ryujin không phải là main dancer nhưng có vẻ như mọi điệu nhảy của cô trong lần comeback này đều tạo ra xu hướng "hot". Điều này cho thấy Ryujin sở hữu sức hút đáng kinh ngạc, hoàn toàn xứng đáng với vị trí center mà JYP giao phó.

Hết tạo "trend" vũ đạo lắc vai lại tới màn "tung cước" thần thánh, Ryujin đang ngày càng nhận được sự chú ý của cư dân mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét