Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Chỉ trong vòng hơn 10 ngày, Việt Nam đã ghi nhận thêm 60 trường hợp bệnh nhân nhiễm  Covid-19  tại một số tỉnh thành như Hà Nội, TPHCM, Bình Thuận, Quảng Ninh...

Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người dân vô cùng hoang mang và lo lắng, không chỉ các khu công cộng trở nên vắng vẻ mà nhiều cửa hàng, quán ăn, khách sạn cũng đìu hiu, vắng vẻ. Thậm chí không ít nhà hàng, khách sạn đã phải tạm thời dừng họat động, cắt giảm nhân sự trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng lây lan. 

Đặc biệt trong giai đoạn này, các sân bay cũng làm việc hết công suất để đón người dân trở về từ các vùng dịch. Tuy nhiên, do lượng người hồi hương từ các nước quá đông nên một số khu vực cách ly tập trung quá tải. Vì vậy, không ít các cơ sở lưu trú tại một số tỉnh thành đã sẵn sàng chung tay cùng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả. 

Đặc biệt, tại Quảng Ninh - nơi đón các chuyến bay từ những điểm nóng của dịch Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc và châu Âu với hàng trăm công dân Việt Nam, người nước ngoài về Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, nhiều khách sạn hàng đầu trên địa bàn tỉnh cũng chủ động xin làm cơ sở cách ly.

Do vậy, không ít cơ sở lưu trú đã sẵn sàng trở thành điểm cách ly y tế cho các hành khách trở về Việt Nam. Không chỉ chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ mà mới đây một khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh còn chuẩn bị cho những du khách, người bị cách ly những bữa ăn vô cùng phong phú, bắt mắt và chất lượng. 

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 2.

Những bữa ăn hấp dẫn, bắt mắt được khách sạn chuẩn bị trong thời gian du khách cách ly tại đây

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 3.

Trên mạng xã hội hình ảnh hàng trăm suất cơm vô cùng bắt mắt với nhiều món ăn từ Âu đến Á rất đa dạng tùy theo khẩu vị của từng du khách và tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó trong quá trình cách ly y tế 14 ngày

Theo như tìm hiểu được biết, khách sạn này không chỉ miễn toàn bộ chi phí tiền phòng, phí dịch vụ của tất cả các du khách mà tại đây còn phục vụ đồ ăn miễn phí cho mọi người và không phụ thu thêm bất kì khoản tiền phát sinh Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog nào. 

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 4.
Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 5.

Cả những bữa sáng phong cách Âu với bánh mì, thịt nguội, xúc xích... Đáp ứng theo khẩu vị khác nhau của các du khách

Hình ảnh những suất ăn miễn phí phục vụ 157 du khách trong thời gian cách ly y tế tại khách sạn 4 sao này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ. Đồng thời, giữa thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng, có chiều hướng bùng phát thì hành động đẹp của khách sạn 4 sao đã nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ mọi người. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, giám đốc khách sạn 4 sao Bảo Minh Radiant (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, bên khách sạn đã chuẩn bị 120 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ cách ly đối với 157 hành khách đến từ một số quốc gia như Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Nga... Bên cạnh đó, vị giám đốc này cũng cho biết, bên khách sạn còn phục vụ miễn phí 3 bữa ăn/ngày cho tất cả các hành khách với mức 180.000 đồng/người/ngày. 

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 6.

Những nhân viên phục vụ phòng mặc đồ bảo hộ, chuẩn bị khăn và nước uống cho từng phòng của du khách trong thời gian cách ly

Giám đốc khách sạn 4 sao ở Hạ Long chia sẻ về những suất cơm cách ly sang chảnh, toàn tinh hoa ẩm thực gây sốt MXH - Ảnh 7.

Khách sạn nơi trở thành khu vực cách ly y tế của 157 du khách trở về từ các vùng dịch

Giám đốc khách sạn cho biết thêm, các du khách đã cách ly ở khách sạn từ ngày 1/3, và tới 15/3 đã có 8 khách hết thời gian cách ly trong điều kiện sức khỏe tốt. Và đến hôm nay, 19/3 chỉ còn 10 khách khác chuẩn bị hết thời hạn cách ly y tế tại đây. "Sau ngày 21/3, sau khi toàn bộ du khách hết thời hạn cách ly và được trở về thì bên phía khách sạn sẽ tổ chức phun tiêu độc, khử trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế" , vị này cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét